Cơn sốt áo ba lỗ khoét nách sâu siêu cool ngày hè

Bão đổ bộ áo ba lỗ khoét nách rộng siêu mát mẻ ngày hè

Áo ba lỗ khoét nách rộng đang là xu hướng trang phục model kiểu tây được giới trẻ ưa chuộng. Một chiếc áo ba lỗ nữ kiểu dây đan chéo hay khoét nách sâu nhằm mặc một cách tinh tế bạn nên chú tâm đến nội y phía trong và phối đồ sao cho thật thích hợp.

Trang phục hè luôn biến đổi chẳng ngừng, tuy nhiên những item ‘siêu mát mẻ’ như áo crop top, áo tank top hay áo ba lỗ là những món đồ cần thiết của mỗi cô gái. Với những chị em yêu style năng động, dễ chịu, hẳn không thể không sở hữu một chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng cho mình.

Do phần xẻ ở nách áo hơi sâu, nên chỉ cần thiếu khéo léo một chút, chiếc áo này có thể sẽ quay lại phản chủ khiến bạn lâm vào tình cảnh khó xử. Vì vậy nhằm diện áo ba lỗ khoét nách vừa đẹp, vừa hợp mốt lại ‘an toàn’ hãy tìm hiểu ngay những cách ăn mặc sau.

Tham khảo các kiểu áo hai dây : cửa hàng áo hai dây nữ hàn quốc 2018



Để mặc áo khoét nách rộng chớ quên một chiếc áo quây bên trong. Nó sẽ là ‘phụ kiện’ đi đôi che chở bạn khỏi những pha ‘hớ hênh’ trong khi hoạt động. Bên cạnh áo quây, bạn có thể chọn áo bra dây, áo bra ren… cũng đặc biệt phù hợp nhằm mặc cùng áo khoét nách ba lỗ.

Mix áo ba lỗ khoét nách với áo quây và quần skinny

Hay phối hợp với chân váy theo cung cách sang chảnh, trẻ trung cũng khá hợp đúng không nào!


Xem thêm các kiểu thời trang nữ khác: áo sơ mi nữ


Với cách diện áo quây bên trong áo ba lỗ, bạn có thể tự tin làm bộ cánh dạo phố mà không cần phải âu lo bị hớ hênh

Bạn nên chọn áo ba lỗ có chiều dài trung bình, và phần khoét nách không quá sâu nhằm đảm bảo sự ‘kín đáo’ cho cơ thể

Mix với quần short đem lại vẻ ngoài thật phong cách đúng không nào!

Ngoài chức năng là một chiếc áo với style thể thao, áo ba lỗ còn được sử dụng để mặc ngoài bikini. Đây cũng là cách mặc áo bikini gợi cảm mà chẳng phản cảm các chị em nên nắm được

 
Những chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng với chất liệu thoáng mát như ren, lưới, cotton… đem lại sự dễ chịu cho các chị em

Tìm hiểu thêm: đồ thể thao nam


Bên cạnh chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng, thì áo crop top cũng là món đồ được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Thế nhưng những nàng cũng nên lưu tâm mặc áo crop top nhằm không hở hang nhé, với những bí quyết trên hy vọng bạn sẽ có mọi cách mặc đồ ưng ý với những item hot của mùa hạ này.

http://algeria-newspapers.com/cach-mix-trang-phuc-ao-hai-day-cho-ban-gai/