Phương pháp tắm trắng lên tone rõ rệt

Mùa hè là mùa mà các bạn muốn làn da mình trắng sáng để diện những bộ cánh xinh đẹp, nhưng cũng lo lắng vì ánh nắng sẽ khiến da bạn đen sạm đi tổng thấy. Với những cách tắm trắng dưới đây, bạn sẽ không còn lo lắng nữa.

Tắm trăng bằng yến mạch
Yến mạch là một loại ngũ cốc được sử dụng trong việc làm đẹp đặc biệt là giảm cân và tắm trắng. Yến mạch cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không có nhiều tinh bột, chất béo, lại có nhiều chất xơ, các khoáng chất và vitamin. Trong yến mạch còn chứa selenium một chất chống oxy hóa hiệu quả. Lựa chọn tắm trắng bằng bột yến mạch giúp bạn có làn da trắng sáng, lại trẻ trung mịn màng ngăn chặn lão hóa nữa.
Công thức: 1/2 bát bột yến mạch, 50ml sữa tươi không đường trộn đều.
Cách làm:
- Tắm sạch cơ thể với sữa tắm
- Thoa hỗn hợp yến mạch sữa tươi lên toàn thân, đồng thời massage theo chuyển động tròn trong 20 phút.
- Tắm lại cơ thể với nước sạch, thấm khô và thoa kem dưỡng thể.

Tắm trắng với cám gạo
Cám gạo sữa tươi là cách tắm trắng được nhiều chị em sử dụng rộng rãi. Cách tắm trắng bằng cám gạo giúp bạn có làn da mịn màng, lên tone rõ rệt sau khoảng 1 tháng. 
Công thức: 1/2 bát bột cám gạo, 50ml sữa tươi không đường, 2 thìa bột cám ngọc trai
Cách làm: 
- Trộn các nguyên liệu thật đều
- Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. 
- Thoa hỗn hợp cám gạo lên toàn thân massage nhẹ nhàng
- Sau 20 phút tắm lại với nước mát. Lau khô và thoa kem dưỡng thể.

Tắm trắng Takano Nhật Bản
Phương pháp tắm trăng tới từ Nhật Bản - đất nước ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên, và những phương pháp trắng da toàn thân từ thiên nhiên
Takano Nhật Bản sử dụng máy công nghệ cao giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu trong làn da gấp 1000 lần phương pháp thoa bôi thông thường, mà vẫn đảm bảo sự phát triển tự nhiên sinh lý của làn da, nên hoàn toàn an toàn. 
Sau 1 liệu trình tắm trắng, da bạn sẽ trắng lên 2-3 tone tùy theo cơ địa của làn da. Da không chỉ trắng sáng mà còn hồng hào, tươi tắn, mịn màng và se khít lỗ chân lông nữa.