Áo choàng cho trẻ sơ sinh - vài lưu ý bố mẹ nên biết

Áo khoác cho bé gái - vài lưu ý các bố mẹ cần biết  và các kiểu áo mới sinh được khuyến mãi đến 30% cho bé giúp mẹ có thể yên tâm

Về mặt hàng áo khoác cho bé gái mới sinh, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với những kiểu sáng, chất liệu cùng với màu sắc đa dạng như: áo khoác gió, áo phao, áo len, áo dạ… Thế nhưng, những mặt hàng nhái, hàng kém giá trị cũng được bày bán khá nhiều vì thế, khi tuyển lựa áo khoác cho bé các mẹ nên chú ý kiểm tra thật kỹ lưỡng tránh mua phải hàng nhái gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé yêu.

Áo choàng

Đây là mẫu áo được mặc như lớp bên ngoài của áo thun giúp các em bé, ưu tiên bé mới sinh tránh được gió lạnh. Chất liệu của loại áo này là được làm từ cotton nên rất mềm mại và không gây bất cứ kích ứng nào cho da bé.

Bộ áo quần gió cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với các trẻ nhỏ mới sinh



Ngày nay có hầu hết mẫu áo khoác với các ngoại hình, mẫu mã và màu sắc khác nhau làm cho những bậc phụ huynh cảm thấy trở ngại khi chọn lựa chiếc áo khoác ưng ý cho bé nhà mình.

Áo phao

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, các mẹ có thể thay thế áo gió bằng những chiếc áo phao để chắc chắn bé luôn được giữ ấm. Áo phao là chất liệu áo có cấu tạo hai lớp: phía ngoài là áo gió, bên trong là một lớp bong vừa giúp tránh gió vừa giúp ủ ấm cơ thể bé.


Kiểu áo choàng cho bé gái có đa số kiểu dáng, màu sắc đẹp và ấn tượng


Một lưu ý nhỏ cho các mẹ đó là khi chọn lựa các loại áo phao cho bé sơ sinh thì nên chọn loại áo có chất liệu bông dệt từ sợi thiên nhiên để tránh cho làn da của bé bị dị ứng. Hơn nữa, mẫu áo phao thường được mặc bên ngoài lớp áo len, hay áo thun nên các mẹ nhớ chọn áo rộng rãi, không bị bó chật sẽ khiến bé bị khó chịu khi cử động. Với áo phao mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì bé sẽ luôn được giữ ấm cơ thể  với hai bên túi và mũ để tay và đầu bé cũng được chăm sóc tốt nhất.

Mẫu áo khoác bông cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để cho bé diện vào những sự kiện quan trọng trong gia đình



Tham khảo: áo choàng len trẻ em xuất khẩu

Áo khoác dạ - len

Các mẫu áo khoác dạ, áo khoác len của trẻ sơ sinh cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp, nhưng, khi chọn các mẹ nên chọn loại vải len hoặc dạ tốt, len làm bằng lông cừu, và không gây kích cho da của bé. Nếu chọn phải chiếc áo khoác len kém chất lượng sẽ bị gião, chảy ngay sau lần giặt đầu tiên.


Áo khoác dạ cho trẻ mới sinh cũng có phần lớn kiểu mẫu để các mẹ thả phanh tuyển chọn

Áo khoác len xinh xắn giúp bé trở nên đáng yêu hơn rất nhiều 


Tham khảo các kiểu áo nữ khác: áo hai dây nữ

Trên đây là một vài loại áo khoác cho bé gái mới sinh các mẹ có thể tham khảo. Ngoài những mẫu áo khoác này, các mẹ có thể tìm hiểu một vài thời trang áo thun bé gái hoặc áo khoác jean bé gái nhằm có bổ sung mẫu mã và lựa chọn phù hợp giúp giữ gìn cơ thể bé thật ấm nhé.

Vậy hãy click vào đây để xem thêm khảo các mẫu thời trang và nhận các góp ý miễn phí từ chuyên viên cho bé yêu nhà mình.

Chúc các bé gái luôn xinh đẹp, đáng yêu và khỏe khoắn!

Tìm hiểu thêm: Mẹo để có chiếc tất quần tốt cho trẻ em