Trẻ hóa da bằng nha đam thần dược thiên nhiên

Phương pháp trẻ hóa da từ nha đam là một công dụng của thần dược làm đẹp từ tự nhiên này bên cạnh khả năng trị  mụn, trị nám tàn nhang, làm trắng da tắm trắng, làm mềm mịn da...

Một số công dụng của thần dược thiên nhiên này:
• Trị mụn bằng nha đam: Thạch trong lá nha đam chứa Anthraquinones Complex có khả năng giúp da phục hồi,
• Giúp trẻ hóa da: Aloe Emodin trong nha đam như một chất có khả năng chống oxy hóa, có tác dụng chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da.
Trẻ hóa làn da đồng thời nuôi dưỡng làn da: Chất Barbaloin có tác dụng duy trì độ ẩm, làm da căng mịn. Ngoài ra, thịt của lá nha đam chứa nhiều nước và nhiều chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm…đều là những chất giúp làm đẹp da. Chính vì thế, nha đam hay còn gọi là lô hội, được xem như là mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu.
• Trị nám da tàn nhang: Độ PH trong lá nha đam tương đồng như độ PH của làn da, do đó có khả năng trung hòa độ axit của làn da, có tác dụng trị nám da và các vấn đề khác như da xỉn màu, đốm nâu, tàn nhang

Các cách để trẻ hóa da từ nha đam
• bổ sung nha đam vào thực đơn hằng ngày: Bạn có thể tham khảo cách chế biến các loại đồ uống, chè, salad từ nha đam để bổ sung vào khẩu phần hằng ngày. Hoặc đơn giản hơn, sữa chua nha đam là một món tráng miệng bổ dưỡng và ngon lại giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Nha đam có vị mát tính hàn, vì thế vào mùa hè đặc biệt còn giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan.


• Dùng nha đam làm mặt nạ: Để có thể trẻ hóa da tốt nhất, nên duy trì đắp mặt nạ nha đam mỗi ngày. Lọc phần vỏ nha đam, ngâm phần thạch trong nước muối 5 phút, vớt ra để khô rồi cho vào bát dầm nhuyễn với bột đậu đỏ hoặc sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da này hàng tối rồi rửa sạch mặt bôi kem dưỡng, bạn sẽ có làn da căng mịn, hồng hào và tươi nhuận.

• Sử dụng nha đam để trẻ hóa da xóa nhăn vùng mắt: mắt là nơi có dấu hiệu lã hóa da rõ rệt nhất. Dùng lõi thạch nha đam để trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.
Bắng cách: Bỏ vỏ lấy phần thạch và rửa sạch bằng nước muối. Dùng rây cà mạnh để lọc được mình gel nha đam, đựng trong một chiếc hũ thủy tinh sạch và trữ trong tủ lạnh. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn thoa gel này lên vùng da quanh mắt và rửa sạch vào sáng hôm sau. Từ hôm đầu tiên bạn có thể thấy da vùng mắt của bạn trở nên mịn màng hơn. Sử dụng thường xuyên gel nha đam với tác dụng trẻ hóa da mắt sẽ giúp bạn cải thiện các dấu hiệu lão hóa da mắt.

Công dụng trẻ hóa da của các loại mỹ phẩm cũng như các cách tự nhiên chỉ dừng lại ở làm da mịn màng, se lỗ chân lông và làm da căng mịn bóng mượt chứ không có khả năng phục hồi các vùng da bị chảy xệ, nhăn nheo, nọng cằm, lão hóa quá nhiều, hay những vết nám tàn nhang chân sâu. Lúc này, chỉ có các phương pháp công nghệ cao như Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy, Trẻ hóa da trị xóa nám tàn nhang bằng Laser Revlite mới có thể giúp bạn. Chỉ một buổi điều trị Ultherapy tại Saigon Smile Spa có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi, giúp bạn tươi trẻ hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống. Tương tự với Laser Revlite chỉ 5 - 10 buổi trị liệu da sẽ hoàn toàn hết nám da, tàn nhang và da sáng đều màu hơn.